POs., PSOs, COs

2024-25


2023-24

  "Dissemination of education for knowledge, science and refined culature" - Shikshanmaharshi Dr. Bapuji Salunkhe

Shri Swami Vivekananda Shikshan Sanstha, Kolhapur’s

Arts, Commerce and Science College, Nagthane

Department of Marathi 2023-2024

COURSE OUTCOMES 

B.A.I Marathi (Comp.) CGE-1 Sem. l Paper- A (शब्दसंहिता)

१.  मराठी भाषा व साहित्याविषयी अभिरूची विकसीत करतो/करते.

२.  मराठी साहित्य परंपरा, लेखक, कवी यांचा परिचय करून घेतो/घेते.

३.  मातृभाषा, राष्ट्रीय एकात्मता आणि उच्च मानवी मूल्यांविषयी जाणीव निर्माण करतो/करते. 

४.  व्यक्तिमत्त्व विकास घडवून विविध परीक्षा आणि स्पर्धा परीक्षांची पूर्वतयारी कशी करावी याविषयी   

    आकलन करून घेतो/घेते.

.  निबंधलेखनाच्या माध्यमातून भाषा उपयोजनाची कौशल्ये विकसित करतो/करते.

B.A.I Marathi (Comp.) / CGE 2 Sem. II Paper- B (शब्दसंहिता)

१. मराठी भाषा व साहित्याविषयी अभिरूची विकसीत घेतो/घेते.

२. मराठी साहित्य परंपरा, लेखक, कवी यांचा परिचय करून घेतो/घेते.

३. मातृभाषा, राष्ट्रीय एकात्मता आणि मानवी मूल्यांविषयी जाणीव निर्माण करतो/करते.

४. व्यक्तिमत्त्व विकास घडवून विविध परीक्षा आणि स्पर्धा परीक्षांची पूर्वतयारी कशी याविषयी आकलन  

   करून घेतो/घेते.

५. निबंधलेखनाच्या माध्यमातून भाषा उपयोजनाची कौषल्ये विकसित करतो/करते.

B.A.I Marathi (Opt.) DSC-A1 Sem. I Paper-1 (अक्षरबंध)

१. मराठी भाषा आणि साहित्याविषयी अभिरुची विकसित करून घेतो/घेते.

२. मराठी साहित्यातील परंपरा, लेखक, कवी इत्यादींची ओळख करून घेतो/घेते.

३. मातृभाषा, राष्ट्रीय एकात्मता आणि उच्च मानवी मूल्यांविषयी जाणीव निर्माण करतो/करते.

४. व्यक्तिमत्व विकास होण्याबरोबरच स्पर्धात्मक परीक्षांची पूर्वतयारी करतो/करते.

५. चित्रपट आणि प्रसारमाध्यमे यांच्या लेखन आणि उपयोजनाचा अवकाश याविषयी आकलन करून  

  घेतो/घेते.

 

B.A.I Marathi (Opt.) DSC-A13 Sem. II Paper-2 (अक्षरबंध)

१. काव्यलेखनाविषयी आवड निर्माण करतो/करते.

२. मराठी काव्यपरंपरेच्या इतिहासाविषयी जाणिव जागृती करतो/करते.

३. काव्यामधील जीवनमूल्ये रूजवितो/रूजविते.

४. मराठी साहित्यातील उपयोजित मराठी या प्रकारचे आकलन करून घेतो/घेते.

५. मराठीतील लेखन पत्रकारांची माहिती समजून घेतो/घेते.

 

B.A.II Marathi (Opt.) DSC-C1 Sem. III Paper-3 पाठयपुस्तक: देवबाभळी(नाटक)

१. नाटक या वाङ्मयप्रकाराचे स्वरूप विशेष माहित करून घेतो/घेते.

. मराठी नाटकाची परंपरा, प्रेरणा व प्रवृत्ती समजून घेतो/घेते.

३. मराठी संगीत नाटकांची परंपरा माहीत करून घेतो/ घेते.

४. आधुनिक वाङ् मयातील संत परंपरेचा अन्वयार्थ ज्ञात करून घेतो/घेते.

५. नाट्यसंहिता आणि प्रयोगरूप यांचा अनुबंध अभ्यासतो/अभ्यासते.

६. अभिवाचन कौशल्य विकसित करतो/करते.

 

B.A.II Marathi (Opt.) DSC-C2 Sem. IV Paper-4 पाठयपुस्तक: पक्ष्यांचे लक्ष थवे(कविता)

१. कविता या वाङ् मयप्रकाराचे स्वरूप लक्षात येईल.

२. मराठी काव्यपरंपरा व प्रवाहांचा परिचय करून घेतो/घेते.

३. कवितेच्या रचनाबंधाचे आकलन करून घेतो/घेते.

४. कवितेची भाषा, काव्यगुण व शैली तत्त्वांचे आकलन करून घेतो/घेते.

५. कविता व गीत यामधील साम्यभेद समजून घेतो/घेते.

६. गीतलेखन कौशल्य विकसित करतो/करते.

 

 

B.A.II Marathi (Opt.) DSC-C2 Sem. V Paper-5

पाठयपुस्तक: चांदण्यात भिजायचं राहून जाऊ नये, म्हणून! (ललितगद्य)

१. ललितगद्य या वाङ्मयप्रकाराचे स्वरूप लक्षात घेतो/घेते.

. ललितगद्य आणि इतर वाङ्मयप्रकार यामधील फरक सांगतो/सांगते.

३. मराठी ललितगद्याच्या परंपरेचे आकलन करून घेतो/घेते.

४. ललितगद्यामधील अभिव्यक्ती रुपे व भाषाशैली यांचे विशेष सांगतो/सांगते.

५. आ.ह. साळुंखे यांच्या लेखनप्रेरणा, विचारविश्व, जीवननिष्ठा व लेखनशैली समजून घेतो/घेते.

६. ललितगद्य लेखनाचे कौशल्य विकसित करतो/करते.

 

B.A.II Marathi (Opt.) DSC-C26 Sem. VI Paper-6 पाठयपुस्तक: बनगरवाडी (कादंबरी)

१. कादंबरी वाङ्मयप्रकाराचे आकलन करून घेतो/घेते.

२. मराठी कादंबरीचे स्वरूप, परंपरा, प्रवृत्ती व प्रवाह यांचा परिचय करून घेतो/घेते.

३. समाज आणि साहित्य यांचे परस्परसंबंध लक्षात घेतो/घेते.

 

B.A.III Marathi Semi-V Paper No.7 (साहित्यविचार)

१. पौर्वात्य,१. पाश्चात्त्य व आधुनिक भारतीय साहित्यशास्राची माहिती करून घेतो/घेते.

२. ललित व ललितेत्तर साहित्याचे स्वरूप समजून घेतो/घेते.

३. साहित्याची लक्षणे आणि प्रयोजन आकलन करून घेतो/घेते.

. साहित्याची निर्मितीप्रक्रिया आणि स्वरूपाची माहिती घेतो/घेते.

४. प्रतिभा शक्तीची ओळख करून घेतो/घेते.

. अलंकाराचे स्वरूप व महत्व आकलन करून घेतो/घेते.

 

B.A.III Marathi Semi-VI Paper No. 13 (साहित्यविचार)

१. शब्दशक्तीचे स्वरूप व प्रकारांचे आकलन करून घेतो/घेते.

२. साहित्यातील रसप्रक्रियेचे स्वरूप घेतो/घेते.

. साहित्याची आस्वाद प्रक्रिया समजून घेतो/घेते.

४. साहित्यनिर्मितीमधील आस्वादाच्या आनंदाची मीमांसा आकलन करून घेतो/घेते.

५. वाङ्मयीन दृष्टीकोण विकसित करतो/करते.

 

B.A.III Marathi Semi-V Paper No. 8 (मराठी भाषा आणि भाषाविज्ञान)

१. आधुनिक भाषाविज्ञानाचा परिचय करून घेतो/घेते.

२. भाषाविज्ञान आणि मराठी भाषा यांचा संबंध जाणून घेतो/घेते.

३. भाषेची उत्पत्ती, स्वरूप व कार्य समजून घेतो/घेते.

४. ध्वनिपरिर्वनाची कारणे व प्रकाराची माहिती करून घेतो/घेते.

५. मराठी भाषेची वर्णव्यवस्था समजून घेतो/घेते.

६. मराठी भाषेबद्दल विद्यार्थ्यांमध्ये आवड विकसित करतो/करते.

B.A.III Marathi Semi-VI Paper No. 13 (मराठी भाषा आणि भाषाविज्ञान)

१. अर्थपरिवर्तनाच्या कारणांची व प्रकारांची माहिती करून घेतो/घेते.

२. मराठीचा उगमकाळ व तिच्या जनकभाषेविषयी माहिती करून घेतो/घेते.

३. मराठीची शब्दव्यवस्था समजून घेतो/घेते.

४. मराठी भाषेबद्दल आवड विकसित करतो/करते.

B.A.III Marathi Semi-V & VI Paper No.9 & 14 - मध्ययुगीन मराठी वाङ्मयाचा इतिहास: प्रारंभ ते इ.स. १५०० (XI) आणि मध्ययुगीन मराठी वाङ्मयाचा इतिहास: इ.स. १५०० ते इ.स. १८०० (XIV)  

१. मध्ययुगीन मराठी वाङ्मय परंपरांचा व इतिहासाचा परिचय करून घेतो/घेते.

२. या कालखंडातील वाङ्मय रचनाप्रकाराचा परिचय करून घेतो/घेते.

३. या कालखंडातील वाङ्मय निर्मितीच्या प्रेरणांचा परिचय करून घेतो/घेते.

४. या कालखंडातील सांस्कृतिक पार्श्वभूमीचे आकलन करून घेतो/घेते.

५ या कालखडातील प्रमुख संप्रदाय व ग्रंथनिर्मिती यांचा अनुबंध समजून घेतो/घेते.

६. या कालखंडातील मराठी भाषेचे स्वरूप समजून घेतो/घेते.

B.A.III Marathi Semi-V Paper No. 10 (मराठी भाषा व अर्थार्जनाच्या संधी)

१. सर्जनशील लेखनप्रक्रिये विषयी आकलन करून घेतो/घेते.

२. उपयोजित सर्जनशील लेखनाची दिशा समजून घेतो/घेते.

३. वैचारिक लेखनाच्या स्वरूपाविषयी माहिती करून घेतो/घेते.

४. शोधनिबंध व प्रकल्पलेखन कौशल्य विकसीत करतो/करते.

५. आंतरजालावरील मराठी लेखनपध्दती विषयी माहिती घेतो/घेते.

B.A.III Marathi Semi-VI Paper No. 15 (मराठी भाषा व अर्थार्जनाच्या संधी)

. प्रसारमाध्यमांतील अर्थार्जनाच्या संधीचा परिचय करून घेतो/घेते.

२. विविध क्षेत्रातील भाषिक कौशल्ये विकसित करून घेतो/घेते.

२. लेखन, वाचन, भाषण आणि श्रवण या कौशल्याचा विकास करून घेतो/घेते.

३. उद्योग व सेवा क्षेत्रात मराठी भाषेद्वारे अर्थार्जनप्राप्ती संदर्भात माहिती करून घेतो/घेते.

४. मुद्रित शोधन पध्दतीची माहिती घेतो/घेते.

B.A.III Marathi Semi-VI Paper No. 11 (वाङ्मयप्रवाहाचे अध्ययन: मध्ययुगीन)

१. मध्ययुगीन महाराष्ट्र व महानुभव पंथ यांचा परिचय करून घेतो/घेते.

२. महानुभव वाङ्मयाच्या प्रेरणा व स्वरूप समजून घेतो/घेते.

३. महानुभव ग्रंथकार केसोबास  यांचा परिचय करून घेतो/घेते.

४. दृष्टांतपाठातील आशय स्वरूप व अभिव्यक्ती यांची माहिती घेतो/घेते.

५. दृष्टांतपाठातील भाषिक वैभवाचा परिचय करून घेतो/घेते.

B.A.III Marathi Semi-VI Paper No. 16 (वाङ्मय प्रकाराचे अध्ययन: ललित गद्य) [व्यक्तीचित्रे]

. ललित गद्य वाङ्मय प्रकाराचा परिचय करून घेतो/घेते.

. व्यक्तिचित्र संकल्पना व स्वरूप या विषयी माहिती घेतो/घेते.

. प्रवाह अनुरूप मराठीतील व्यक्ती चित्रांचे स्वरूप समजून घेतो/घेते.

. मुलखावेगळी माणसं मधील व्यक्तिविशेष यांचे आकलन करून घेतो/घेते.

. ‘मुलखावेगळी माणसं मधील शैक्षणिक सामाजिक, सांस्कृतिक, राजकीय, पर्यावरण आणि

    कौटुंबिक भावविश्व याविषयी माहिती करून घेतो/घेते.

. मुलखावेगळी माणसं मधील ग्रामीण व उपेक्षितांच्या जीवनाचे चित्रण, अभिव्यक्ती,

       निवेदनशैली व भाषाविशेष याची माहिती करून घेतो/घेते.,

     

********************************************************************************************

2022-23

ज्ञान, विज्ञान आणि सुसंस्कार यासाठी शिक्षणप्रसार’- शिक्षणमहर्षी डॉ. बापूजी साळुंखे

श्री स्वामी विवेकानंद शिक्षण संस्था, कोल्हापूर संचलित

आर्टस् अँण् कॉमर्स कॉलेज, नागठाणे

मराठी विभाग

COURSE OUTCOME

 (DEPARTMENT OF MARATHI)

(2022 - 2023)

B.A.I Marathi (Comp.) CGE-1 Sem. l Paper- A (शब्दसंहिता)

१.  मराठी भाषा व साहित्याविषयी अभिरूची विकसीत करतो/करते.

२.  मराठी साहित्य परंपरा, लेखक, कवी यांचा परिचय करून घेतो/घेते.

३.  मातृभाषा, राष्ट्रीय एकात्मता आणि उच्च मानवी मूल्यांविषयी जाणीव निर्माण करतो/करते. 

४.  व्यक्तिमत्व विकास घडवून विविध परीक्षा आणि स्पर्धा परीक्षांची पूर्वतयारी कशी करावी     

   याविषयी आकलन करून घेतो/घेते.

.  निबंधलेखनाच्या माध्यमातून भाषा उपयोजनाची कौशल्ये विकसित करतो/करते. 

B.A.I Marathi (Comp.) / CGE 2 Sem. II Paper- B (शब्दसंहिता)

१. मराठी भाषा व साहित्याविषयी अभिरूची विकसीत घेतो/घेते.

२. मराठी साहित्य परंपरा, लेखक, कवी यांचा परिचय करून घेतो/घेते.

३. मातृभाषा, राष्ट्रीय एकात्मता आणि मानवी मूल्यांविषयी जाणीव निर्माण करतो/करते.

४. व्यक्तिमत्व विकास घडवून विविध परीक्षा आणि स्पर्धा परीक्षांची पूर्वतयारी कशी याविषयी

   आकलन करून घेतो/घेते.

५. निबंधलेखनाच्या माध्यमातून भाषा उपयोजनाची कौषल्ये विकसित करतो/करते.

B.A.I Marathi (Opt.) DSC-A1 Sem. I Paper-1 (अक्षरबंध)

१. मराठी भाषा आणि साहित्याविषयी अभिरुची विकसित करून घेतो/घेते.

२. मराठी साहित्यातील परंपरा, लेखक, कवी इत्यादींची ओळख करून घेतो/घेते.

३. मातृभाषा, राष्ट्रीय एकात्मता आणि उच्च मानवी मूल्यांविषयी जाणीव निर्माण करतो/करते.

४. व्यक्तिमत्व विकास होण्याबरोबरच स्पर्धात्मक परीक्षांची पूर्वतयारी करतो/करते.

५. चित्रपट आणि प्रसारमाध्यमे यांच्या लेखन आणि उपयोजनाचा अवकाश याविषयी आकलन

  करून घेतो/घेते.

B.A.I Marathi (Opt.) DSC-A13 Sem. II Paper-2 (अक्षरबंध)

१. काव्यलेखनाविषयी आवड निर्माण करतो/करते.

२. मराठी काव्यपरंपरेच्या इतिहासाविषयी जाणिव जागृती करतो/करते.

३. काव्यामधील जीवनमूल्ये रूजवितो/रूजविते.

४. मराठी साहित्यातील उपयोजित मराठी या प्रकारचे आकलन करून घेतो/घेते.

५. मराठीतील लेखन पत्रकारांची माहिती समजून घेतो/घेते. 

B.A.II Marathi (Opt.) DSC-C1 Sem. III Paper-3

पाठयपुस्तक : काय डेंजर वारा सुटलाय

१. नाटक या वाड:मय प्रकाराचे आकलन करून घेतो/घेते.

. नाटकातून समकालीन समस्यांची माहिती करून घेतो/घेते.

३. नाटयक्षेत्रातील ज्ञानसंपादनास चालना निर्माण करतो/करते.

४. अभ्यासातून सभ्यता, संस्कृती राष्ट्रीय एकात्मता व बंधुता वाढीस लागण्यास चालना निर्माण

   करतो/करते.

५. संवादलेखन कौशल्ये विकसित करतो/करते. 

B.A.II Marathi (Opt.) DSC-C2 Sem. IV Paper-4

पाठयपुस्तक : काव्यगंध

१. मराठी काव्यपरंपरा व प्रवाहाची ओळख करून घेतो/घेते.

२. मराठी काव्यातून चित्रित होणारा माणूस आणि समाज यातील परस्पर संबंध समजून

   घेतो/घेते.

३. कवितेच्या कलात्मक आकृतीबंधाचे मोल समजून घेतो/घेते.

४. काव्यप्रवाहानुरूप काव्यलेखनाचे विषेश समजून घेतो/घेते.

५. प्रात्यक्षिकाव्दारे काव्यलेखन कौशल्य रूजवितो/रूजविते.

B.A.II Marathi (Opt.) DSC-C2 Sem. V Paper-5

पाठयपुस्तक : माती, पंख आणि आकाश (आत्मचरित्र)

१. आत्मचरित्र या वाङ्मयप्रकाराची ओळख करून घेतो/घेते.

. इतर वाङ्मयप्रकार आणि आत्मचरित्र यातील अभिव्यक्त रुपांचे आकलन करून घेतो/घेते.

३. आत्मचरित्रकाराच्या जडणघडणीतून प्रेरणा घेतो/घेते.

४. वेगवेगळ्या भारतीय प्रांतातील व परदेशातील जीवनदर्शन आकलन करून घेतो/घेते.

५. आत्मवृत्तपर लेखन कौशल्ये विकसित करतो/करते.

B.A.II Marathi (Opt.) DSC-C26 Sem. VI Paper-6

पाठयपुस्तक- जुगाड (कादंबरी)

१. कादंबरी वाङमयप्रकाराची ओळख करून घेतो/घेते.

२. समकालीन कादंबरीतील नव्या अवकाशाचा शोध घेऊन अधुनिकतेमधील आंतरविरोध समजून

  घेतो/घेते.

३. मानवी मूल्यांविषयी माहिती करून घेतो/घेते.

४. कादंबरी लेखनाचे विषेश समजून घेतो/घेते.

५. वृत्तांत लेखन कौशल्ये रूजवितो/रूजविते.

B.A.III Marathi Semi-V Paper No.7 (साहित्यविचार)

१. पौर्वात्य, पाश्चात्त्य व आधुनिक भारतीय साहित्यशास्राची माहिती करून घेतो/घेते.

२. ललित व ललितेत्तर साहित्याचे स्वरूप समजून घेतो/घेते.

३. साहित्याची लक्षणे आणि प्रयोजन आकलन करून घेतो/घेते.

. साहित्याची निर्मितीप्रक्रिया आणि स्वरूपाची माहिती घेतो/घेते.

४. प्रतिभा शक्तीची ओळख करून घेतो/घेते.

. अलंकाराचे स्वरूप व महत्व आकलन करून घेतो/घेते.

B.A.III Marathi Semi-VI Paper No. 12 (साहित्यविचार)

१. शब्दशक्तीचे स्वरूप व प्रकारांचे आकलन करून घेतो/घेते.

२. साहित्यातील रसप्रक्रियेचे स्वरूप घेतो/घेते.

. साहित्याची आस्वाद प्रक्रिया समजून घेतो/घेते.

४. साहित्यनिर्मितीमधील आस्वादाच्या आनंदाची मीमांसा आकलन करून घेतो/घेते.

५. वाङमयीन दृष्टीकोण विकसित करतो/करते.

B.A.III Marathi Semi-V Paper No. 8 (मराठी भाषा आणि भाषाविज्ञान)

१. आधुनिक भाषाविज्ञानाचा परिचय करून घेतो/घेते.

२. भाषाविज्ञान आणि मराठी भाषा यांचा संबंध जाणून घेतो/घेते.

३. भाषेची उत्पत्ती, स्वरूप व कार्य समजून घेतो/घेते.

४. ध्वनिपरिर्वनाची कारणे व प्रकाराची माहिती करून घेतो/घेते.

५. मराठी भाषेची वर्णव्यवस्था समजून घेतो/घेते.

६. मराठी भाषेबद्दल विद्यार्थ्यांमध्ये आवड विकसित करतो/करते.

B.A.III Marathi Semi-VI Paper No. 13 (मराठी भाषा आणि भाषाविज्ञान)

१. अर्थपरिवर्तनाच्या कारणांची व प्रकारांची माहिती करून घेतो/घेते.

२. मराठीचा उगमकाळ व तिच्या जनकभाषेविषयी माहिती करून घेतो/घेते.

३. मराठीची शब्दव्यवस्था समजून घेतो/घेते.

४. मराठी भाषेबद्दल आवड विकसित करतो/करते.

B.A.III Marathi Semi-V & VI Paper No.9 & 14 - मध्ययुगीन मराठी वाङ्मयाचा इतिहास: प्रारंभ ते इ.स. १५०० (IX) आणि मध्ययुगीन मराठी वाङ्मयाचा इतिहास: इ.स. १५०० ते इ.स. १८०० (XIV)  

१. मध्ययुगीन मराठी वाङ्मय परंपरांचा व इतिहासाचा परिचय करून घेतो/घेते.

२. या कालखंडातील वाङ्मय रचनाप्रकाराचा परिचय करून घेतो/घेते.

३. या कालखंडातील वाङ्मय निर्मितीच्या प्रेरणांचा परिचय करून घेतो/घेते.

४. या कालखंडातील सांस्कृतिक पार्श्वभूमीचे आकलन करून घेतो/घेते.

५ या कालखडातील प्रमुख संप्रदाय व ग्रंथनिर्मिती यांचा अनुबंध समजून घेतो/घेते.

६. या कालखंडातील मराठी भाषेचे स्वरूप समजून घेतो/घेते.

B.A.III Marathi Semi-V Paper No. 10 (मराठी भाषा व अर्थार्जनाच्या संधी)

१. सर्जनशील लेखनप्रक्रिये विषयी आकलन करून घेतो/घेते.

२. उपयोजित सर्जनशील लेखनाची दिशा समजून घेतो/घेते.

३. वैचारिक लेखनाच्या स्वरूपाविषयी माहिती करून घेतो/घेते.

४. शोधनिबंध व प्रकल्पलेखन कौशल्य विकसीत करतो/करते.

५. आंतरजालावरील मराठी लेखनपध्दती विषयी माहिती घेतो/घेते.

B.A.III Marathi Semi-VI Paper No. 15 (मराठी भाषा व अर्थार्जनाच्या संधी)

. प्रसारमाध्यमांतील अर्थार्जनाच्या संधीचा परिचय करून घेतो/घेते.

२. विविध क्षेत्रातील भाषिक कौशल्ये विकसित करून घेतो/घेते.

२. लेखन, वाचन, भाषण आणि श्रवण या कौशल्याचा विकास करून घेतो/घेते.

३. उद्योग व सेवा क्षेत्रात मराठी भाषेद्वारे अर्थार्जनप्राप्ती संदर्भात माहिती करून घेतो/घेते.

४. मुद्रित शोधन पध्दतीची माहिती घेतो/घेते.

B.A.III Marathi Semi-VI Paper No. 11 (वाङ्मयप्रवाहाचे अध्ययन: मध्ययुगीन)

१. मध्ययुगीन महाराष्ट्र व महानुभव पंथ यांचा परिचय करून घेतो/घेते.

२. महानुभव वाङ्मयाच्या प्रेरणा व स्वरूप समजून घेतो/घेते.

३. महानुभव ग्रंथकार केसोबास  यांचा परिचय करून घेतो/घेते.

४. दृष्टांत पाठातील आशय स्वरूप व अभिव्यक्ती माहिती घेतो/घेते.

५. दृष्टांत पाठातील भाषिक वैभवाचा परिचय करून घेतो/घेते.

B.A.III Marathi Semi-VI Paper No. 16 (वाङ्मय प्रकाराचे अध्ययन: ललित गद्य) [व्यक्तीचित्रे]

. ललित गद्य वाङ्मय प्रकाराचा परिचय करून घेतो/घेते.

. व्यक्तिचित्र संकल्पना व स्वरूप या विषयी माहिती घेतो/घेते.

. प्रवाह अनुरूप मराठीतील व्यक्ती चित्रांचे स्वरूप समजून घेतो/घेते.

. मुलखावेगळी माणसं मधील व्यक्तिविशेष यांचे आकलन करून घेतो/घेते.

. मुलखावेगळी माणसं मधील शैक्षणिक सामाजिक, सांस्कृतिक, राजकीय, पर्यावरण आणि

    कौटुंबिक भावविश्व याविषयी माहिती करून घेतो/घेते.

. मुलखावेगळी माणसं मधील ग्रामीण व उपेक्षितांच्या जीवनाचे चित्रण, अभिव्यक्ती,

     निवेदनशैली व भाषाविशेष याची माहिती करून घेतो/घेते.

2021-22

POs., PSOs, COs

No comments:

Post a Comment