POs., PSOs, COs

2024-25

PROGRAM OUTCOMES

 

 . मराठी भाषा आणि साहित्यातील अभ्यास आणि संशोधनाला चालना देणे.
 . विद्यार्थ्यांच्या साहित्यिक कौशल्यांना चालना देण्यासाठी.
 . राष्ट्रासाठी संवेदनशील, अभ्यासू, सुसंस्कृत आणि आदर्श नागरिक बनवणे.
 . मराठीच्या विविध बोलींमधील संशोधनाला चालना देणे.
 . सर्जनशील लेखनाचा सराव आणि उपयोजित भाषा कौशल्यांमध्ये अभ्यास करणे.
 ६. विविध माध्यमांच्या सहाय्याने समाज आणि संस्कृतीकडे पाहण्यासाठी विद्यार्थ्यांना नवीन दृष्टीकोन देणे.

New Education Policy (NEP 2.0) 

PROGRAMME LEARNING OUTCOMES (PO)


१. राष्ट्रीय शैक्षणिक धोरणानुसार पदवी पातळीवरील भाषा व साहित्याचा अभ्यास होईल.
२. भाषा व साहित्याचे सैद्धांतिक व उपयोजित ज्ञान होईल.
३. मराठी भाषा व वाङ्मय परंपरेचे अकलन होईल.
४. आंतरविद्याशास्त्रीय अभ्यासदृष्टी व विश्लेषण क्षमता प्राप्त होईल.
५. भाषा व वाङ्मय अभ्यासातून भारतीय ज्ञानपरंपरा व मूल्यांचे अकलन होईल.
६. भाषिक कौशल्ये व त्यांचे उपयोजन करण्याची क्षमता प्राप्त होईल.
७. वाङ्मयीन अभिरूचीचे संवर्धन होईल.

 PROGRAM SPECIFIC OUTCOMES

     मराठी विषयामध्ये बी.ए. पदवी प्राप्त केल्यानंतरः

•    विद्यार्थी मातृभाषेच्या सर्वांगीण वापराबाबत जागरूक होईल.

•    विद्यार्थ्यांमध्ये कला आणि साहित्य विषयक सर्जनशीलता वाढेल.

•    विद्यार्थ्यांमध्ये साहित्य संशोधन विषयक दृष्टिकोन तयार होईल.

•     सर्जनशील आणि नाविन्यपूर्ण भाषा वापर आणि त्यातून विकासाच्या विविध   

      संधी निर्माण होतील.

COURSE OUTCOMES (2024-25) 

B.A.I Marathi DSC 01 Sem. l Paper- 1 (रुजुवात)

१. मराठी वाङ्मयीन परंपरा, साहित्यप्रवाह आणि साहित्यकृतींचा परिचय होईल.

२. मराठी साहित्यातील विविध रचनाबंधांना परिचय होईल,

३. साहित्याचे आकलन, विश्लेषण आणि अभिरूचीची दृष्टी विकसित होईल.

४. साहित्याच्या अध्ययनातून जीवनाच्या प्रेरणा कळतील आणि जीवनाचे आकलन समृद्ध होईल.

५. स्थळवर्णन, व्यक्तिचित्रणे यामधून माणूस आणि भवताल यांच्या परस्परसंबंधाचे आकलन होईल.

६. इतिहास, समाज, संस्कृती आणि पर्यावरण संवर्धनाचे डोळस भान येईल.

७. मराठीतील समृद्ध काव्यपरंपरेचा परिचय होईल.

८. लेखनाचे विविध आकृतिबंध अभ्यासून लेखन कौशल्ये विकसित होतील.

 

B.A.I Marathi DSC 01 Sem. 2 Paper- 2 (रुजुवात)

१. मराठी वाङ्मयीन परंपरा, साहित्यप्रवाह आणि साहित्यकृतींचा परिचय होईल.

२. मराठी साहित्यातील विविध रचनाबंधांचा परिचय होईल.

३. साहित्याचे आकलन, विश्लेषण आणि अभिरूची दृष्टी प्राप्त होईल.

४. साहित्याच्या अध्ययनातून जीवन प्रेरणा कळतील आणि जीवनाचे आकलन समृद्ध होईल.

५. स्थळवर्णने, व्यक्तिचित्रणे यांमधून माणूस आणि भवताल यांच्या परस्परसंबंधाचे आकलन होईल.

६. इतिहास, संस्कृती, समाज आणि पर्यावरण यांचे संवर्धनाचे डोळस भान येईल.

७. मराठीतील समृद्ध काव्यपरंपरेचा परिचय होईल.

 

B.A.I Marathi SEC 01 Sem. 1 Paper- 1 (व्यक्तिमत्त्व विकास आणि भाषिक कौशल्ये- भाग- १)

१. व्यक्तिमत्त्वाची संकल्पना, व्याप्ती आणि विकास यांचे आकलन होईल.

२. व्यक्तिमत्त्व विकासासाठीची कौशल्ये विकसित होतील.

३. वक्तृत्व व वादविवाद कौशल्यावर प्रभुत्व संपादन होईल.

 

B.A.I Marathi SEC 02 Sem. 2 Paper- 2 (व्यक्तिमत्त्व विकास आणि भाषिक कौशल्ये- भाग- २)

१. वाचन कौशल्यावर प्रभुत्व संपादन होईल

२. व्यावहारिक, वैचारिक व सर्जनशील लेखन कौशल्ये अवगत होईल.

३. भाषिक कौशल्यांचा व भाषिक सर्जनशीलतेचा विकास होईल.

४. भाषिक कौशल्यांच्या माध्यमातून व्यक्तिमत्त्व विकास होईल.

५. रोजगाराच्या नव्या संधी प्राप्त होतील.

 

B.Com. I Marathi OE 01 Sem. l Paper- 1 (मराठी भाषेचे अंतरंग)

१. भाषाविषयक अभिरुची निर्माण होईल.

२. भाषेचा इतिहास भूगोल आणि परंपरांचा परिचय होईल.

३. मराठी भाषेतील विविध लेखन प्रकारांचा परिचय होईल.

४. भाषा वापराच्या आधुनिक तंत्रज्ञानाच्या व तंत्रज्ञान आधारित साहित्यलेखनाचे कौशल्य अवगत होईल.

B.Com. I Marathi OE 01 Sem. 2 Paper- 2 (साहित्याची रूपे)

१. मराठी भाषेतील प्राचीन व आधुनिक मराठी साहित्यरचनांचा परिचय करून देणे.

२. मराठीतील विविध साहित्य प्रकारांचा परिचय घडवून देणे.

३. विद्यार्थ्यांमध्ये वाड्‌मयनिर्मिती आणि वाचनाविषयी अभिरुची निर्माण करणे.

४. आधुनिक तंत्रज्ञान आणि साहित्य रचनाप्रकारांचा परिचय करून देणे.

 

B.A.I Marathi CEP (Community Engagement Project) Sem. 2 (समाजभान)

 १. सामाजिक जाणिवा व सामाजिक उत्तरदायित्व निर्माण होईल.

२. लोकसमूहांमधील सहभाग वाढेल.

३. लोकसमूहाच्या सामाजिक, भाषिक, वाड्मयीन, सांस्कृतिक क्षेत्रांचे संवर्धन करण्यासाठी प्रयत्न करतील.

४. समाजाच्या भाषिक, वाङ्मयीन, सांस्कृतिक प्रश्नांचे आकलन करून ते सोडविण्याचे प्रयत्न करतील.

५. संपादित ज्ञानाचे व्यावहारिक- सामाजिक उपयोजन करण्याची क्षमता व कौशल्य निर्माण होईल.

६. स्थानिक समाजजीवन, संस्कृती, भाषा, बोली, मौखिक व वाङ्मयीन परंपरांची माहिती होईल.

७. स्थानिक समाजाविषयीची बांधिलकी व विकासातील भागिदारीचा कृतिशील दृष्टिकोन तयार होईल.

८. स्थानिक ज्ञान, परंपरा, मूल्ये व शहाणपण यांचे अध्ययन होईल

 

B.A.II Marathi (Opt.) DSC-C1 Sem. III Paper-3 पाठयपुस्तक: देवबाभळी(नाटक)

१. नाटक या वाङ्मयप्रकाराचे स्वरूप विशेष माहित करून घेतो/घेते.

. मराठी नाटकाची परंपरा, प्रेरणा व प्रवृत्ती समजून घेतो/घेते.

३. मराठी संगीत नाटकांची परंपरा माहीत करून घेतो/ घेते.

४. आधुनिक वाङ् मयातील संत परंपरेचा अन्वयार्थ ज्ञात करून घेतो/घेते.

५. नाट्यसंहिता आणि प्रयोगरूप यांचा अनुबंध अभ्यासतो/अभ्यासते.

६. अभिवाचन कौशल्य विकसित करतो/करते.

 

B.A.II Marathi (Opt.) DSC-C2 Sem. IV Paper-4 पाठयपुस्तक: पक्ष्यांचे लक्ष थवे(कविता)

१. कविता या वाङ् मयप्रकाराचे स्वरूप लक्षात येईल.

२. मराठी काव्यपरंपरा व प्रवाहांचा परिचय करून घेतो/घेते.

३. कवितेच्या रचनाबंधाचे आकलन करून घेतो/घेते.

४. कवितेची भाषा, काव्यगुण व शैली तत्त्वांचे आकलन करून घेतो/घेते.

५. कविता व गीत यामधील साम्यभेद समजून घेतो/घेते.

६. गीतलेखन कौशल्य विकसित करतो/करते.

 

 

B.A.II Marathi (Opt.) DSC-C2 Sem. V Paper-5

पाठयपुस्तक: चांदण्यात भिजायचं राहून जाऊ नये, म्हणून! (ललितगद्य)

१. ललितगद्य या वाङ्मयप्रकाराचे स्वरूप लक्षात घेतो/घेते.

. ललितगद्य आणि इतर वाङ्मयप्रकार यामधील फरक सांगतो/सांगते.

३. मराठी ललितगद्याच्या परंपरेचे आकलन करून घेतो/घेते.

४. ललितगद्यामधील अभिव्यक्ती रुपे व भाषाशैली यांचे विशेष सांगतो/सांगते.

५. आ.ह. साळुंखे यांच्या लेखनप्रेरणा, विचारविश्व, जीवननिष्ठा व लेखनशैली समजून घेतो/घेते.

६. ललितगद्य लेखनाचे कौशल्य विकसित करतो/करते.

 

B.A.II Marathi (Opt.) DSC-C26 Sem. VI Paper-6 पाठयपुस्तक: बनगरवाडी (कादंबरी)

१. कादंबरी वाङ्मयप्रकाराचे आकलन करून घेतो/घेते.

२. मराठी कादंबरीचे स्वरूप, परंपरा, प्रवृत्ती व प्रवाह यांचा परिचय करून घेतो/घेते.

३. समाज आणि साहित्य यांचे परस्परसंबंध लक्षात घेतो/घेते.

 

B.A.III Marathi Semi-V Paper No.7 (साहित्यविचार)

१. पौर्वात्य, पाश्चात्त्य व आधुनिक भारतीय साहित्यशास्राची माहिती करून घेतो/घेते.

२. ललित व ललितेत्तर साहित्याचे स्वरूप समजून घेतो/घेते.

३. साहित्याची लक्षणे आणि प्रयोजन आकलन करून घेतो/घेते.

. साहित्याची निर्मितीप्रक्रिया आणि स्वरूपाची माहिती घेतो/घेते.

४. प्रतिभा शक्तीची ओळख करून घेतो/घेते.

. अलंकाराचे स्वरूप व महत्व आकलन करून घेतो/घेते.

 

B.A.III Marathi Semi-VI Paper No. 13 (साहित्यविचार)

१. शब्दशक्तीचे स्वरूप व प्रकारांचे आकलन करून घेतो/घेते.

२. साहित्यातील रसप्रक्रियेचे स्वरूप घेतो/घेते.

. साहित्याची आस्वाद प्रक्रिया समजून घेतो/घेते.

४. साहित्यनिर्मितीमधील आस्वादाच्या आनंदाची मीमांसा आकलन करून घेतो/घेते.

५. वाङ्मयीन दृष्टीकोण विकसित करतो/करते.

 

B.A.III Marathi Semi-V Paper No. 8 (मराठी भाषा आणि भाषाविज्ञान)

१. आधुनिक भाषाविज्ञानाचा परिचय करून घेतो/घेते.

२. भाषाविज्ञान आणि मराठी भाषा यांचा संबंध जाणून घेतो/घेते.

३. भाषेची उत्पत्ती, स्वरूप व कार्य समजून घेतो/घेते.

४. ध्वनिपरिर्वनाची कारणे व प्रकाराची माहिती करून घेतो/घेते.

५. मराठी भाषेची वर्णव्यवस्था समजून घेतो/घेते.

६. मराठी भाषेबद्दल विद्यार्थ्यांमध्ये आवड विकसित करतो/करते.

B.A.III Marathi Semi-VI Paper No. 13 (मराठी भाषा आणि भाषाविज्ञान)

१. अर्थपरिवर्तनाच्या कारणांची व प्रकारांची माहिती करून घेतो/घेते.

२. मराठीचा उगमकाळ व तिच्या जनकभाषेविषयी माहिती करून घेतो/घेते.

३. मराठीची शब्दव्यवस्था समजून घेतो/घेते.

४. मराठी भाषेबद्दल आवड विकसित करतो/करते.

B.A.III Marathi Semi-V & VI Paper No.9 & 14 - मध्ययुगीन मराठी वाङ्मयाचा इतिहास: प्रारंभ ते इ.स. १५०० (XI) आणि मध्ययुगीन मराठी वाङ्मयाचा इतिहास: इ.स. १५०० ते इ.स. १८०० (XIV)  

१. मध्ययुगीन मराठी वाङ्मय परंपरांचा व इतिहासाचा परिचय करून घेतो/घेते.

२. या कालखंडातील वाङ्मय रचनाप्रकाराचा परिचय करून घेतो/घेते.

३. या कालखंडातील वाङ्मय निर्मितीच्या प्रेरणांचा परिचय करून घेतो/घेते.

४. या कालखंडातील सांस्कृतिक पार्श्वभूमीचे आकलन करून घेतो/घेते.

५ या कालखडातील प्रमुख संप्रदाय व ग्रंथनिर्मिती यांचा अनुबंध समजून घेतो/घेते.

६. या कालखंडातील मराठी भाषेचे स्वरूप समजून घेतो/घेते.

B.A.III Marathi Semi-V Paper No. 10 (मराठी भाषा व अर्थार्जनाच्या संधी)

१. सर्जनशील लेखनप्रक्रिये विषयी आकलन करून घेतो/घेते.

२. उपयोजित सर्जनशील लेखनाची दिशा समजून घेतो/घेते.

३. वैचारिक लेखनाच्या स्वरूपाविषयी माहिती करून घेतो/घेते.

४. शोधनिबंध व प्रकल्पलेखन कौशल्य विकसीत करतो/करते.

५. आंतरजालावरील मराठी लेखनपध्दती विषयी माहिती घेतो/घेते.

B.A.III Marathi Semi-VI Paper No. 15 (मराठी भाषा व अर्थार्जनाच्या संधी)

. प्रसारमाध्यमांतील अर्थार्जनाच्या संधीचा परिचय करून घेतो/घेते.

२. विविध क्षेत्रातील भाषिक कौशल्ये विकसित करून घेतो/घेते.

२. लेखन, वाचन, भाषण आणि श्रवण या कौशल्याचा विकास करून घेतो/घेते.

३. उद्योग व सेवा क्षेत्रात मराठी भाषेद्वारे अर्थार्जनप्राप्ती संदर्भात माहिती करून घेतो/घेते.

४. मुद्रित शोधन पध्दतीची माहिती घेतो/घेते.

B.A.III Marathi Semi-VI Paper No. 11 (वाङ्मयप्रवाहाचे अध्ययन: मध्ययुगीन)

१. मध्ययुगीन महाराष्ट्र व महानुभव पंथ यांचा परिचय करून घेतो/घेते.

२. महानुभव वाङ्मयाच्या प्रेरणा व स्वरूप समजून घेतो/घेते.

३. महानुभव ग्रंथकार केसोबास  यांचा परिचय करून घेतो/घेते.

४. दृष्टांतपाठातील आशय स्वरूप व अभिव्यक्ती यांची माहिती घेतो/घेते.

५. दृष्टांतपाठातील भाषिक वैभवाचा परिचय करून घेतो/घेते.

B.A.III Marathi Semi-VI Paper No. 16 (वाङ्मय प्रकाराचे अध्ययन: ललित गद्य) [व्यक्तीचित्रे]

. ललित गद्य वाङ्मय प्रकाराचा परिचय करून घेतो/घेते.

. व्यक्तिचित्र संकल्पना व स्वरूप या विषयी माहिती घेतो/घेते.

. प्रवाह अनुरूप मराठीतील व्यक्ती चित्रांचे स्वरूप समजून घेतो/घेते.

. मुलखावेगळी माणसं मधील व्यक्तिविशेष यांचे आकलन करून घेतो/घेते.

. ‘मुलखावेगळी माणसं मधील शैक्षणिक सामाजिक, सांस्कृतिक, राजकीय, पर्यावरण आणि

    कौटुंबिक भावविश्व याविषयी माहिती करून घेतो/घेते.

. ‘मुलखावेगळी माणसं मधील ग्रामीण व उपेक्षितांच्या जीवनाचे चित्रण, अभिव्यक्ती, निवेदनशैली व भाषाविशेष    

     याची माहिती करून घेतो/घेते.



2023-24

  "Dissemination of education for knowledge, science and refined culature" - Shikshanmaharshi Dr. Bapuji Salunkhe

Shri Swami Vivekananda Shikshan Sanstha, Kolhapur’s

Arts, Commerce and Science College, Nagthane

Department of Marathi 2023-2024

COURSE OUTCOMES 

B.A.I Marathi (Comp.) CGE-1 Sem. l Paper- A (शब्दसंहिता)

१.  मराठी भाषा व साहित्याविषयी अभिरूची विकसीत करतो/करते.

२.  मराठी साहित्य परंपरा, लेखक, कवी यांचा परिचय करून घेतो/घेते.

३.  मातृभाषा, राष्ट्रीय एकात्मता आणि उच्च मानवी मूल्यांविषयी जाणीव निर्माण करतो/करते. 

४.  व्यक्तिमत्त्व विकास घडवून विविध परीक्षा आणि स्पर्धा परीक्षांची पूर्वतयारी कशी करावी याविषयी   

    आकलन करून घेतो/घेते.

.  निबंधलेखनाच्या माध्यमातून भाषा उपयोजनाची कौशल्ये विकसित करतो/करते.

B.A.I Marathi (Comp.) / CGE 2 Sem. II Paper- B (शब्दसंहिता)

१. मराठी भाषा व साहित्याविषयी अभिरूची विकसीत घेतो/घेते.

२. मराठी साहित्य परंपरा, लेखक, कवी यांचा परिचय करून घेतो/घेते.

३. मातृभाषा, राष्ट्रीय एकात्मता आणि मानवी मूल्यांविषयी जाणीव निर्माण करतो/करते.

४. व्यक्तिमत्त्व विकास घडवून विविध परीक्षा आणि स्पर्धा परीक्षांची पूर्वतयारी कशी याविषयी आकलन  

   करून घेतो/घेते.

५. निबंधलेखनाच्या माध्यमातून भाषा उपयोजनाची कौषल्ये विकसित करतो/करते.

B.A.I Marathi (Opt.) DSC-A1 Sem. I Paper-1 (अक्षरबंध)

१. मराठी भाषा आणि साहित्याविषयी अभिरुची विकसित करून घेतो/घेते.

२. मराठी साहित्यातील परंपरा, लेखक, कवी इत्यादींची ओळख करून घेतो/घेते.

३. मातृभाषा, राष्ट्रीय एकात्मता आणि उच्च मानवी मूल्यांविषयी जाणीव निर्माण करतो/करते.

४. व्यक्तिमत्व विकास होण्याबरोबरच स्पर्धात्मक परीक्षांची पूर्वतयारी करतो/करते.

५. चित्रपट आणि प्रसारमाध्यमे यांच्या लेखन आणि उपयोजनाचा अवकाश याविषयी आकलन करून  

  घेतो/घेते.

 

B.A.I Marathi (Opt.) DSC-A13 Sem. II Paper-2 (अक्षरबंध)

१. काव्यलेखनाविषयी आवड निर्माण करतो/करते.

२. मराठी काव्यपरंपरेच्या इतिहासाविषयी जाणिव जागृती करतो/करते.

३. काव्यामधील जीवनमूल्ये रूजवितो/रूजविते.

४. मराठी साहित्यातील उपयोजित मराठी या प्रकारचे आकलन करून घेतो/घेते.

५. मराठीतील लेखन पत्रकारांची माहिती समजून घेतो/घेते.

 

B.A.II Marathi (Opt.) DSC-C1 Sem. III Paper-3 पाठयपुस्तक: देवबाभळी(नाटक)

१. नाटक या वाङ्मयप्रकाराचे स्वरूप विशेष माहित करून घेतो/घेते.

. मराठी नाटकाची परंपरा, प्रेरणा व प्रवृत्ती समजून घेतो/घेते.

३. मराठी संगीत नाटकांची परंपरा माहीत करून घेतो/ घेते.

४. आधुनिक वाङ् मयातील संत परंपरेचा अन्वयार्थ ज्ञात करून घेतो/घेते.

५. नाट्यसंहिता आणि प्रयोगरूप यांचा अनुबंध अभ्यासतो/अभ्यासते.

६. अभिवाचन कौशल्य विकसित करतो/करते.

 

B.A.II Marathi (Opt.) DSC-C2 Sem. IV Paper-4 पाठयपुस्तक: पक्ष्यांचे लक्ष थवे(कविता)

१. कविता या वाङ् मयप्रकाराचे स्वरूप लक्षात येईल.

२. मराठी काव्यपरंपरा व प्रवाहांचा परिचय करून घेतो/घेते.

३. कवितेच्या रचनाबंधाचे आकलन करून घेतो/घेते.

४. कवितेची भाषा, काव्यगुण व शैली तत्त्वांचे आकलन करून घेतो/घेते.

५. कविता व गीत यामधील साम्यभेद समजून घेतो/घेते.

६. गीतलेखन कौशल्य विकसित करतो/करते.

 

 

B.A.II Marathi (Opt.) DSC-C2 Sem. V Paper-5

पाठयपुस्तक: चांदण्यात भिजायचं राहून जाऊ नये, म्हणून! (ललितगद्य)

१. ललितगद्य या वाङ्मयप्रकाराचे स्वरूप लक्षात घेतो/घेते.

. ललितगद्य आणि इतर वाङ्मयप्रकार यामधील फरक सांगतो/सांगते.

३. मराठी ललितगद्याच्या परंपरेचे आकलन करून घेतो/घेते.

४. ललितगद्यामधील अभिव्यक्ती रुपे व भाषाशैली यांचे विशेष सांगतो/सांगते.

५. आ.ह. साळुंखे यांच्या लेखनप्रेरणा, विचारविश्व, जीवननिष्ठा व लेखनशैली समजून घेतो/घेते.

६. ललितगद्य लेखनाचे कौशल्य विकसित करतो/करते.

 

B.A.II Marathi (Opt.) DSC-C26 Sem. VI Paper-6 पाठयपुस्तक: बनगरवाडी (कादंबरी)

१. कादंबरी वाङ्मयप्रकाराचे आकलन करून घेतो/घेते.

२. मराठी कादंबरीचे स्वरूप, परंपरा, प्रवृत्ती व प्रवाह यांचा परिचय करून घेतो/घेते.

३. समाज आणि साहित्य यांचे परस्परसंबंध लक्षात घेतो/घेते.

 

B.A.III Marathi Semi-V Paper No.7 (साहित्यविचार)

१. पौर्वात्य,१. पाश्चात्त्य व आधुनिक भारतीय साहित्यशास्राची माहिती करून घेतो/घेते.

२. ललित व ललितेत्तर साहित्याचे स्वरूप समजून घेतो/घेते.

३. साहित्याची लक्षणे आणि प्रयोजन आकलन करून घेतो/घेते.

. साहित्याची निर्मितीप्रक्रिया आणि स्वरूपाची माहिती घेतो/घेते.

४. प्रतिभा शक्तीची ओळख करून घेतो/घेते.

. अलंकाराचे स्वरूप व महत्व आकलन करून घेतो/घेते.

 

B.A.III Marathi Semi-VI Paper No. 13 (साहित्यविचार)

१. शब्दशक्तीचे स्वरूप व प्रकारांचे आकलन करून घेतो/घेते.

२. साहित्यातील रसप्रक्रियेचे स्वरूप घेतो/घेते.

. साहित्याची आस्वाद प्रक्रिया समजून घेतो/घेते.

४. साहित्यनिर्मितीमधील आस्वादाच्या आनंदाची मीमांसा आकलन करून घेतो/घेते.

५. वाङ्मयीन दृष्टीकोण विकसित करतो/करते.

 

B.A.III Marathi Semi-V Paper No. 8 (मराठी भाषा आणि भाषाविज्ञान)

१. आधुनिक भाषाविज्ञानाचा परिचय करून घेतो/घेते.

२. भाषाविज्ञान आणि मराठी भाषा यांचा संबंध जाणून घेतो/घेते.

३. भाषेची उत्पत्ती, स्वरूप व कार्य समजून घेतो/घेते.

४. ध्वनिपरिर्वनाची कारणे व प्रकाराची माहिती करून घेतो/घेते.

५. मराठी भाषेची वर्णव्यवस्था समजून घेतो/घेते.

६. मराठी भाषेबद्दल विद्यार्थ्यांमध्ये आवड विकसित करतो/करते.

B.A.III Marathi Semi-VI Paper No. 13 (मराठी भाषा आणि भाषाविज्ञान)

१. अर्थपरिवर्तनाच्या कारणांची व प्रकारांची माहिती करून घेतो/घेते.

२. मराठीचा उगमकाळ व तिच्या जनकभाषेविषयी माहिती करून घेतो/घेते.

३. मराठीची शब्दव्यवस्था समजून घेतो/घेते.

४. मराठी भाषेबद्दल आवड विकसित करतो/करते.

B.A.III Marathi Semi-V & VI Paper No.9 & 14 - मध्ययुगीन मराठी वाङ्मयाचा इतिहास: प्रारंभ ते इ.स. १५०० (XI) आणि मध्ययुगीन मराठी वाङ्मयाचा इतिहास: इ.स. १५०० ते इ.स. १८०० (XIV)  

१. मध्ययुगीन मराठी वाङ्मय परंपरांचा व इतिहासाचा परिचय करून घेतो/घेते.

२. या कालखंडातील वाङ्मय रचनाप्रकाराचा परिचय करून घेतो/घेते.

३. या कालखंडातील वाङ्मय निर्मितीच्या प्रेरणांचा परिचय करून घेतो/घेते.

४. या कालखंडातील सांस्कृतिक पार्श्वभूमीचे आकलन करून घेतो/घेते.

५ या कालखडातील प्रमुख संप्रदाय व ग्रंथनिर्मिती यांचा अनुबंध समजून घेतो/घेते.

६. या कालखंडातील मराठी भाषेचे स्वरूप समजून घेतो/घेते.

B.A.III Marathi Semi-V Paper No. 10 (मराठी भाषा व अर्थार्जनाच्या संधी)

१. सर्जनशील लेखनप्रक्रिये विषयी आकलन करून घेतो/घेते.

२. उपयोजित सर्जनशील लेखनाची दिशा समजून घेतो/घेते.

३. वैचारिक लेखनाच्या स्वरूपाविषयी माहिती करून घेतो/घेते.

४. शोधनिबंध व प्रकल्पलेखन कौशल्य विकसीत करतो/करते.

५. आंतरजालावरील मराठी लेखनपध्दती विषयी माहिती घेतो/घेते.

B.A.III Marathi Semi-VI Paper No. 15 (मराठी भाषा व अर्थार्जनाच्या संधी)

. प्रसारमाध्यमांतील अर्थार्जनाच्या संधीचा परिचय करून घेतो/घेते.

२. विविध क्षेत्रातील भाषिक कौशल्ये विकसित करून घेतो/घेते.

२. लेखन, वाचन, भाषण आणि श्रवण या कौशल्याचा विकास करून घेतो/घेते.

३. उद्योग व सेवा क्षेत्रात मराठी भाषेद्वारे अर्थार्जनप्राप्ती संदर्भात माहिती करून घेतो/घेते.

४. मुद्रित शोधन पध्दतीची माहिती घेतो/घेते.

B.A.III Marathi Semi-VI Paper No. 11 (वाङ्मयप्रवाहाचे अध्ययन: मध्ययुगीन)

१. मध्ययुगीन महाराष्ट्र व महानुभव पंथ यांचा परिचय करून घेतो/घेते.

२. महानुभव वाङ्मयाच्या प्रेरणा व स्वरूप समजून घेतो/घेते.

३. महानुभव ग्रंथकार केसोबास  यांचा परिचय करून घेतो/घेते.

४. दृष्टांतपाठातील आशय स्वरूप व अभिव्यक्ती यांची माहिती घेतो/घेते.

५. दृष्टांतपाठातील भाषिक वैभवाचा परिचय करून घेतो/घेते.

B.A.III Marathi Semi-VI Paper No. 16 (वाङ्मय प्रकाराचे अध्ययन: ललित गद्य) [व्यक्तीचित्रे]

. ललित गद्य वाङ्मय प्रकाराचा परिचय करून घेतो/घेते.

. व्यक्तिचित्र संकल्पना व स्वरूप या विषयी माहिती घेतो/घेते.

. प्रवाह अनुरूप मराठीतील व्यक्ती चित्रांचे स्वरूप समजून घेतो/घेते.

. मुलखावेगळी माणसं मधील व्यक्तिविशेष यांचे आकलन करून घेतो/घेते.

. ‘मुलखावेगळी माणसं मधील शैक्षणिक सामाजिक, सांस्कृतिक, राजकीय, पर्यावरण आणि

    कौटुंबिक भावविश्व याविषयी माहिती करून घेतो/घेते.

. मुलखावेगळी माणसं मधील ग्रामीण व उपेक्षितांच्या जीवनाचे चित्रण, अभिव्यक्ती,

       निवेदनशैली व भाषाविशेष याची माहिती करून घेतो/घेते.,

     

********************************************************************************************

2022-23

ज्ञान, विज्ञान आणि सुसंस्कार यासाठी शिक्षणप्रसार’- शिक्षणमहर्षी डॉ. बापूजी साळुंखे

श्री स्वामी विवेकानंद शिक्षण संस्था, कोल्हापूर संचलित

आर्टस् अँण् कॉमर्स कॉलेज, नागठाणे

मराठी विभाग

COURSE OUTCOME

 (DEPARTMENT OF MARATHI)

(2022 - 2023)

B.A.I Marathi (Comp.) CGE-1 Sem. l Paper- A (शब्दसंहिता)

१.  मराठी भाषा व साहित्याविषयी अभिरूची विकसीत करतो/करते.

२.  मराठी साहित्य परंपरा, लेखक, कवी यांचा परिचय करून घेतो/घेते.

३.  मातृभाषा, राष्ट्रीय एकात्मता आणि उच्च मानवी मूल्यांविषयी जाणीव निर्माण करतो/करते. 

४.  व्यक्तिमत्व विकास घडवून विविध परीक्षा आणि स्पर्धा परीक्षांची पूर्वतयारी कशी करावी     

   याविषयी आकलन करून घेतो/घेते.

.  निबंधलेखनाच्या माध्यमातून भाषा उपयोजनाची कौशल्ये विकसित करतो/करते. 

B.A.I Marathi (Comp.) / CGE 2 Sem. II Paper- B (शब्दसंहिता)

१. मराठी भाषा व साहित्याविषयी अभिरूची विकसीत घेतो/घेते.

२. मराठी साहित्य परंपरा, लेखक, कवी यांचा परिचय करून घेतो/घेते.

३. मातृभाषा, राष्ट्रीय एकात्मता आणि मानवी मूल्यांविषयी जाणीव निर्माण करतो/करते.

४. व्यक्तिमत्व विकास घडवून विविध परीक्षा आणि स्पर्धा परीक्षांची पूर्वतयारी कशी याविषयी

   आकलन करून घेतो/घेते.

५. निबंधलेखनाच्या माध्यमातून भाषा उपयोजनाची कौषल्ये विकसित करतो/करते.

B.A.I Marathi (Opt.) DSC-A1 Sem. I Paper-1 (अक्षरबंध)

१. मराठी भाषा आणि साहित्याविषयी अभिरुची विकसित करून घेतो/घेते.

२. मराठी साहित्यातील परंपरा, लेखक, कवी इत्यादींची ओळख करून घेतो/घेते.

३. मातृभाषा, राष्ट्रीय एकात्मता आणि उच्च मानवी मूल्यांविषयी जाणीव निर्माण करतो/करते.

४. व्यक्तिमत्व विकास होण्याबरोबरच स्पर्धात्मक परीक्षांची पूर्वतयारी करतो/करते.

५. चित्रपट आणि प्रसारमाध्यमे यांच्या लेखन आणि उपयोजनाचा अवकाश याविषयी आकलन

  करून घेतो/घेते.

B.A.I Marathi (Opt.) DSC-A13 Sem. II Paper-2 (अक्षरबंध)

१. काव्यलेखनाविषयी आवड निर्माण करतो/करते.

२. मराठी काव्यपरंपरेच्या इतिहासाविषयी जाणिव जागृती करतो/करते.

३. काव्यामधील जीवनमूल्ये रूजवितो/रूजविते.

४. मराठी साहित्यातील उपयोजित मराठी या प्रकारचे आकलन करून घेतो/घेते.

५. मराठीतील लेखन पत्रकारांची माहिती समजून घेतो/घेते. 

B.A.II Marathi (Opt.) DSC-C1 Sem. III Paper-3

पाठयपुस्तक : काय डेंजर वारा सुटलाय

१. नाटक या वाड:मय प्रकाराचे आकलन करून घेतो/घेते.

. नाटकातून समकालीन समस्यांची माहिती करून घेतो/घेते.

३. नाटयक्षेत्रातील ज्ञानसंपादनास चालना निर्माण करतो/करते.

४. अभ्यासातून सभ्यता, संस्कृती राष्ट्रीय एकात्मता व बंधुता वाढीस लागण्यास चालना निर्माण

   करतो/करते.

५. संवादलेखन कौशल्ये विकसित करतो/करते. 

B.A.II Marathi (Opt.) DSC-C2 Sem. IV Paper-4

पाठयपुस्तक : काव्यगंध

१. मराठी काव्यपरंपरा व प्रवाहाची ओळख करून घेतो/घेते.

२. मराठी काव्यातून चित्रित होणारा माणूस आणि समाज यातील परस्पर संबंध समजून

   घेतो/घेते.

३. कवितेच्या कलात्मक आकृतीबंधाचे मोल समजून घेतो/घेते.

४. काव्यप्रवाहानुरूप काव्यलेखनाचे विषेश समजून घेतो/घेते.

५. प्रात्यक्षिकाव्दारे काव्यलेखन कौशल्य रूजवितो/रूजविते.

B.A.II Marathi (Opt.) DSC-C2 Sem. V Paper-5

पाठयपुस्तक : माती, पंख आणि आकाश (आत्मचरित्र)

१. आत्मचरित्र या वाङ्मयप्रकाराची ओळख करून घेतो/घेते.

. इतर वाङ्मयप्रकार आणि आत्मचरित्र यातील अभिव्यक्त रुपांचे आकलन करून घेतो/घेते.

३. आत्मचरित्रकाराच्या जडणघडणीतून प्रेरणा घेतो/घेते.

४. वेगवेगळ्या भारतीय प्रांतातील व परदेशातील जीवनदर्शन आकलन करून घेतो/घेते.

५. आत्मवृत्तपर लेखन कौशल्ये विकसित करतो/करते.

B.A.II Marathi (Opt.) DSC-C26 Sem. VI Paper-6

पाठयपुस्तक- जुगाड (कादंबरी)

१. कादंबरी वाङमयप्रकाराची ओळख करून घेतो/घेते.

२. समकालीन कादंबरीतील नव्या अवकाशाचा शोध घेऊन अधुनिकतेमधील आंतरविरोध समजून

  घेतो/घेते.

३. मानवी मूल्यांविषयी माहिती करून घेतो/घेते.

४. कादंबरी लेखनाचे विषेश समजून घेतो/घेते.

५. वृत्तांत लेखन कौशल्ये रूजवितो/रूजविते.

B.A.III Marathi Semi-V Paper No.7 (साहित्यविचार)

१. पौर्वात्य, पाश्चात्त्य व आधुनिक भारतीय साहित्यशास्राची माहिती करून घेतो/घेते.

२. ललित व ललितेत्तर साहित्याचे स्वरूप समजून घेतो/घेते.

३. साहित्याची लक्षणे आणि प्रयोजन आकलन करून घेतो/घेते.

. साहित्याची निर्मितीप्रक्रिया आणि स्वरूपाची माहिती घेतो/घेते.

४. प्रतिभा शक्तीची ओळख करून घेतो/घेते.

. अलंकाराचे स्वरूप व महत्व आकलन करून घेतो/घेते.

B.A.III Marathi Semi-VI Paper No. 12 (साहित्यविचार)

१. शब्दशक्तीचे स्वरूप व प्रकारांचे आकलन करून घेतो/घेते.

२. साहित्यातील रसप्रक्रियेचे स्वरूप घेतो/घेते.

. साहित्याची आस्वाद प्रक्रिया समजून घेतो/घेते.

४. साहित्यनिर्मितीमधील आस्वादाच्या आनंदाची मीमांसा आकलन करून घेतो/घेते.

५. वाङमयीन दृष्टीकोण विकसित करतो/करते.

B.A.III Marathi Semi-V Paper No. 8 (मराठी भाषा आणि भाषाविज्ञान)

१. आधुनिक भाषाविज्ञानाचा परिचय करून घेतो/घेते.

२. भाषाविज्ञान आणि मराठी भाषा यांचा संबंध जाणून घेतो/घेते.

३. भाषेची उत्पत्ती, स्वरूप व कार्य समजून घेतो/घेते.

४. ध्वनिपरिर्वनाची कारणे व प्रकाराची माहिती करून घेतो/घेते.

५. मराठी भाषेची वर्णव्यवस्था समजून घेतो/घेते.

६. मराठी भाषेबद्दल विद्यार्थ्यांमध्ये आवड विकसित करतो/करते.

B.A.III Marathi Semi-VI Paper No. 13 (मराठी भाषा आणि भाषाविज्ञान)

१. अर्थपरिवर्तनाच्या कारणांची व प्रकारांची माहिती करून घेतो/घेते.

२. मराठीचा उगमकाळ व तिच्या जनकभाषेविषयी माहिती करून घेतो/घेते.

३. मराठीची शब्दव्यवस्था समजून घेतो/घेते.

४. मराठी भाषेबद्दल आवड विकसित करतो/करते.

B.A.III Marathi Semi-V & VI Paper No.9 & 14 - मध्ययुगीन मराठी वाङ्मयाचा इतिहास: प्रारंभ ते इ.स. १५०० (IX) आणि मध्ययुगीन मराठी वाङ्मयाचा इतिहास: इ.स. १५०० ते इ.स. १८०० (XIV)  

१. मध्ययुगीन मराठी वाङ्मय परंपरांचा व इतिहासाचा परिचय करून घेतो/घेते.

२. या कालखंडातील वाङ्मय रचनाप्रकाराचा परिचय करून घेतो/घेते.

३. या कालखंडातील वाङ्मय निर्मितीच्या प्रेरणांचा परिचय करून घेतो/घेते.

४. या कालखंडातील सांस्कृतिक पार्श्वभूमीचे आकलन करून घेतो/घेते.

५ या कालखडातील प्रमुख संप्रदाय व ग्रंथनिर्मिती यांचा अनुबंध समजून घेतो/घेते.

६. या कालखंडातील मराठी भाषेचे स्वरूप समजून घेतो/घेते.

B.A.III Marathi Semi-V Paper No. 10 (मराठी भाषा व अर्थार्जनाच्या संधी)

१. सर्जनशील लेखनप्रक्रिये विषयी आकलन करून घेतो/घेते.

२. उपयोजित सर्जनशील लेखनाची दिशा समजून घेतो/घेते.

३. वैचारिक लेखनाच्या स्वरूपाविषयी माहिती करून घेतो/घेते.

४. शोधनिबंध व प्रकल्पलेखन कौशल्य विकसीत करतो/करते.

५. आंतरजालावरील मराठी लेखनपध्दती विषयी माहिती घेतो/घेते.

B.A.III Marathi Semi-VI Paper No. 15 (मराठी भाषा व अर्थार्जनाच्या संधी)

. प्रसारमाध्यमांतील अर्थार्जनाच्या संधीचा परिचय करून घेतो/घेते.

२. विविध क्षेत्रातील भाषिक कौशल्ये विकसित करून घेतो/घेते.

२. लेखन, वाचन, भाषण आणि श्रवण या कौशल्याचा विकास करून घेतो/घेते.

३. उद्योग व सेवा क्षेत्रात मराठी भाषेद्वारे अर्थार्जनप्राप्ती संदर्भात माहिती करून घेतो/घेते.

४. मुद्रित शोधन पध्दतीची माहिती घेतो/घेते.

B.A.III Marathi Semi-VI Paper No. 11 (वाङ्मयप्रवाहाचे अध्ययन: मध्ययुगीन)

१. मध्ययुगीन महाराष्ट्र व महानुभव पंथ यांचा परिचय करून घेतो/घेते.

२. महानुभव वाङ्मयाच्या प्रेरणा व स्वरूप समजून घेतो/घेते.

३. महानुभव ग्रंथकार केसोबास  यांचा परिचय करून घेतो/घेते.

४. दृष्टांत पाठातील आशय स्वरूप व अभिव्यक्ती माहिती घेतो/घेते.

५. दृष्टांत पाठातील भाषिक वैभवाचा परिचय करून घेतो/घेते.

B.A.III Marathi Semi-VI Paper No. 16 (वाङ्मय प्रकाराचे अध्ययन: ललित गद्य) [व्यक्तीचित्रे]

. ललित गद्य वाङ्मय प्रकाराचा परिचय करून घेतो/घेते.

. व्यक्तिचित्र संकल्पना व स्वरूप या विषयी माहिती घेतो/घेते.

. प्रवाह अनुरूप मराठीतील व्यक्ती चित्रांचे स्वरूप समजून घेतो/घेते.

. मुलखावेगळी माणसं मधील व्यक्तिविशेष यांचे आकलन करून घेतो/घेते.

. मुलखावेगळी माणसं मधील शैक्षणिक सामाजिक, सांस्कृतिक, राजकीय, पर्यावरण आणि

    कौटुंबिक भावविश्व याविषयी माहिती करून घेतो/घेते.

. मुलखावेगळी माणसं मधील ग्रामीण व उपेक्षितांच्या जीवनाचे चित्रण, अभिव्यक्ती,

     निवेदनशैली व भाषाविशेष याची माहिती करून घेतो/घेते.

2021-22

POs., PSOs, COs

No comments:

Post a Comment